icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Cách chọn két sắt phù hợp với cuộc sống công nghệ số hiện nay

Cuộc sống số ngày càng phát triển, công nghệ có nhiều thay đổi mạnh mẽ mang lại nhiều lợi ích cho con người. Một mặt khác hành vi của những kẻ trộm cắp cũng trở nên tinh vi, gian xảo hơn rất nhiều. Hiện nay, việc sử dụng két sắt để giữ tài sản, mang lại an toàn của nhiều vật dụng có giá trị đang được rất nhiều người ưa chuộng. Khi lựa chọn két sắt bạn cũng cần chú ý một số tiêu chí để có sản phẩm phù hợp với lựa chọn công nghệ, đề phòng tốt mọi kẻ gian.

Cuộc sống số ngày càng phát triển, công nghệ có nhiều thay đổi mạnh mẽ mang lại nhiều lợi ích cho con người. Một mặt khác hành vi của những kẻ trộm cắp cũng trở nên tinh vi, gian xảo hơn rất nhiều. Hiện nay, việc sử dụng két sắt để giữ tài sản, mang lại an toàn của nhiều vật dụng có giá trị đang được rất nhiều người ưa chuộng. Khi lựa chọn két sắt bạn cũng cần chú ý một số tiêu chí để có sản phẩm phù hợp với lựa chọn công nghệ, đề phòng tốt mọi kẻ gian.

1 - Tiêu chí lựa chọn két sắt cho cuộc sống công nghệ hiện nay

Biết được chính xác chỉ số chịu lửa của két sắt

Khi chọn mua két sắt, tiêu chí công nghệ đầu tiên bạn cần quan tâm chính là chỉ số chịu lửa của chúng. Thường các dòng két sắt nội địa hay nhập khẩu sẽ có chỉ số chịu lửa khác nhau, dao động ngưỡng 1000 độ C trở nên với thời gian chịu từ 1h tới 2h. Chiếc két sắt bạn chọn mua chính hãng phải đảm bảo cung cấp được chính xác, đầy đủ thông số về chỉ tiêu này.  Với các trường hợp hỏa hoạn, chiếc két sắt có khả năng chịu lửa tốt sẽ giữ an toàn cao cho đồ đạc bên trong đặc biệt là các giấy tờ. Chỉ số này thường được tính theo giờ, và tốt nhất bạn nên chọn loại két có chỉ số trên 01 giờ.

Quan tâm chỉ số an toàn của két sắt

Chỉ số an toàn có trên mỗi két sắt chính là độ chắc chắn của các bộ phận của két sắt từ cửa, tường két cũng như mức an toàn hiện có từ hệ thống cửa khóa két. Khi chọn mua chú ý chọn két có chỉ số an toàn cao để bảo đảm được sự toàn vẹn cho tài sản của bạn.Tuy nhiên bạn cũng cần biết chỉ số an toàn khác với chỉ số chống chịu lửa của sản phẩm do đó với chiếc két sắt có chỉ số an toàn cao không đồng nghĩa với chỉ số chống chịu lửa của chúng tốt.

Cần biết số lượng tài sản mình sẽ cất giữ là những gì, bao nhiêu

Trước khi quyết định mua két sắt bạn cần biết số lượng tài sản cũng như loại tài sản bạn định cất giữ là gì, là bao nhiêu. Điều này giúp bạn mua được thành phẩm có diện tích đủ cho việc sử dụng không quá nhỏ gây ra bất tiện cũng như không quá lớn dẫn tới sự lãng phí tiền bạc.

Ngoài ra bạn cũng cần biết mình muốn dùng két sắt dạng cố định hay có thể di chuyển được. Những chiếc két cố định thường sẽ đóng vào sàn, chôn âm vào tường hoặc có thể chọn những chiếc két nhỏ có thể dễ dàng di chuyển tùy từng vị trí bạn muốn.

Sử dụng két sắt đa hệ thống

Lựa chọn két sắt an toàn nhất hiện nay cần quan tâm tới hệ thống khóa an toàn của chúng. Bạn cần chú ý chọn két sắt có hệ thống đa khóa tránh việc dùng một hệ khóa như chìa, mật mã đơn giản. Khi kẻ gian có phá được một lớp khóa cũng khó khăn để tìm, phá khóa tiếp theo giúp cho tài sản của bạn được an toàn hơn. Việc cất giữ chìa khóa sẽ dễ bị thất lạc hơn và trong những tình huống khẩn cấp thường không thuận tiện trong sử dụng.

Tùy theo tiêu chí lựa chọn bạn đặt ra cần có ở chiếc két sắt sẽ quyết định giá tiền của chúng. Cần cân nhắc túi tiền của mình có bao nhiêu, mình sẽ chi bao nhiêu khi mua két sắt để lựa chọn cho phù hợp. Giá thành của chúng phụ thuộc vào chất lượng, chức năng, công dụng cũng như những tiện ích mang lại được.

2 – Mua két sắt cần chú ý điều gì?

Két sắt Đức Phương hy vọng sẽ đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, thuận tiện, phù hợp với cuộc sống hiện đại và xã hội hiện nay. Khi lựa chọn mua két sắt bạn cần bỏ túi một vài lưu ý sau để đảm bảo sử dụng được bền lâu hơn:

- Tìm vị trí đặt két sắt ở những tầng thấp, không đặt vị trí cao tránh tình trạng bị rơi vỡ. Những điểm đặt cần khuất tránh khơi sự tò mò của những kẻ gian. Đặt két sắt tránh những điểm ẩm ướt, tìm vị trí khô thoáng sẽ đảm bảo phần lớp sơn tĩnh điện được bảo vệ được lâu hơn. Hay khi bạn chọn dùng két sắt được bảo vệ bởi mã vân tay, mã khóa điện tử cũng hạn chế tối đa tình trạng bị chập hoặc bị loạn mạch điện.  Đảm bảo két sắt không xảy ra sự cố nào trong quá tình sử dụng.

- Hãy bảo dưỡng định kỳ sản phẩm để chắc chắn rằng việc khóa két vẫn sẽ rất dễ dàng nếu xảy ra tình trạng có biểu hiện kẹt quá khó mở thì bạn cần chỉnh sửa lại ngay. Điều này sẽ làm két sắt khách sạn không bị ảnh hưởng quá nhiều sau nhiều lần sử dụng tiếp theo.

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, địa chỉ buôn bán khác nhau cùng cung cấp két sắt nhưng không phải địa chỉ nào cũng bán hàng uy tín, chất lượng. Két sắt Đức Phương với kinh nghiệm, uy tín nhiều năm trong lĩnh vực luôn đảm bảo mang tới sự hoàn hảo, chất lượng chính hãng trên từng thành phẩm khi tới tay khách hàng. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí khi mua, tìm sản phẩm vừa túi tiền đúng mục đích mình cần.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "