icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Vật dụng nào nên cất giữ trong két sắt mini

Bên cạnh những chiếc két sắt thiết kế dạng lớn, dùng cho văn phòng, công ty… thì két sắt mini hiện nay cũng được lựa chọn sử dụng rất nhiều. Với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng, dễ di chuyển đặc biệt bạn cũng đựng được vô số tài sản trong đó. Vậy những món tài sản nào nên cất giữ trong két sắt mini đảm bảo an toàn nhất.

Bên cạnh những chiếc két sắt thiết kế dạng lớn, dùng cho văn phòng, công ty… thì két sắt mini hiện nay cũng được lựa chọn sử dụng rất nhiều. Với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng, dễ di chuyển đặc biệt bạn cũng đựng được vô số tài sản trong đó. Vậy những món tài sản nào nên cất giữ trong két sắt mini đảm bảo an toàn nhất.

Những vật dụng nên cất giữ trong két sắt mini

1. Tiền mặt: Ngân hàng luôn là địa chỉ tin cậy để bạn cất giữ tiền bạc của mình trong đó tuy nhiên sẽ rất bất tiện nếu bạn cần ngay một khoản tiền mặt. Do đó đựng số tiền vừa đủ trong két sắt mini thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, xử lý được nhiều trường hợp phát sinh cần tiền mặt ngay lập tức. Tuy nhiên với hạn chế diện tích của chiếc két sắt bạn chỉ nên đựng số tiền nhỏ, đủ dùng cho một vài tình huống thực sự cần thiết.

2. Một số giấy tờ quan trọng cần sử dụng thường xuyên cũng nên cất giữ trong két sắt mini. Những giấy tờ lưu số điện thoại cần thiết, quan trọng, danh sách khách hàng… bạn cảm thấy cần và có thể sử dụng nhiều nên cất giữ trong két mini để tiện lấy tiện khi sử dụng. Các loại hồ sơ, giấy tờ quan trọng: hợp đồng cho vay mượn cá nhân, hợp đồng kí kết làm ăn của công ty, giấy tờ thế chấp tài sản, sổ tiết kiệm, giấy tờ mua bán đất….

3. Hộ chiếu, giấy khai sinh bản gốc, sổ hộ khẩu, bằng lái xe, các loại giấy tờ tuỳ thân…. Cũng là những tập giấy tờ mỗi người cần dùng thường xuyên trong cuộc sống thường ngày cũng như trong công việc của mỗi cá nhân.

5.Một số món đồ có giá trị lớn như vàng bạc trang sức, đồng hồ đeo tay đắt tiền. Với những món đồ như vậy nếu cất giữ ở ngăn bàn sẽ không an toàn với loại khóa chìa cơ thường thấy do đó việc cất vào két sắt nhỏ dễ lấy ra dùng vừa giữ được an toàn bí mất với người ngoài. Khi bạn chọn mua két mini cũng nên lưu ý chọn loại két sắt mini chính hãng đảm bảo chỉ số chống cháy và chỉ số an toàn cao tốt hơn trong việc cất giữ tài sản ở mọi trường hợp.

6. Chìa khoá: Hệ thống chìa khóa nhà, công ty, xe dự phòng cũng nên cất giữ trong két sắt. Bởi chìa khoá là vật mà chúng ta thường đãng trí bỏ quên đâu đó trong gia đình và phải mất rất nhiều thời gian mới có thể tìm ra được.  

Thông tin quan trọng để lựa chọn két sắt

Hiện nay trên thị trường nhu cầu sử dụng két sắt rất cao do đó nguồn cung phân phối các loại két sắt cũng đa dạng. Bạn có thể chọn két sắt nội địa, két sắt nhập khẩu tùy theo mục đích sử dụng, sở thích cũng như túi tiền bạn có. Một số thông tin dưới đây sẽ mang lại nhiều điều hữu ích khi bạn có nhu cầu mua két sắt mini:

1, Phân loại theo xuất sứ:

- Két sát nhập khẩu: Nhiều thương hiệu sản xuất nguồn gốc nước ngoài nhưng được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Một số cái tên cho bạn lựa chọn như Booil, Leeco…Thường các dòng két nhập khẩu có thiết kế dáng vuông trơn với 4 góc được bo gọn gàng và có diện tích trong két tương đối lớn.Giá thành bán khá cao so với các dòng két trong nước tuy nhiên khi mua những loại két này bạn cần có kinh nghiệm lựa chọn, yêu cầu người bán cung cấp đủ giấy tờ chứng minh chính hãng.

- Két sắt nội địa có nhiều tên tuổi uy tín như Việt Tiệp, Hòa Phát, Việt Pháp… Kiểu thiết kế chung của loại két này có phần phào đặt dưới, giá bán cũng rẻ hơn so với hàng nhập khẩu. Mức giá dao động từ 1tr tới 2tr cho dòng két tầm trung.

- Két liên doanh:  đây là dòng két sắt được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ nước ngoài và thường mang thương hiệu nước ngoài như: Golden, Kumho, Welco... Khi chọn mua chú ý tránh mua nhầm dòng két nhập khẩu. Các loại két này thường sẽ có tem nhãn được dán dòng chữ "Style of Korea" hoặc "Korean Technology" và có kiểu dáng trơn, có phần phào và mức giá tầm 2tr trở lên tùy loại két lớn hay nhỏ bạn chọn.

2, Phân loại theo kết cấu:

- Két cát:  Đây là dòng két sắt có kết cấu kém vững chắc gồm hai lớp tôn trong - ngoài, ở giữa là cát. Khả năng chống cháy và chịu lực của loại két này tương đối tốt do chúng có trang bị thêm phần của từ bản lề trong đảm bảo chắc chắn hơn so với các dòng két thường thấy.

- Két đúc: Đây là dòng két có kết cấu vững chắc với hai lớp tôn trong - ngoài dày hơn, ở giữa là vật liệu tổng hợp chống cháy chống phá.

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán két sắt mini, két sắt nội địa, nhập khẩu khác nhau cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng nhưng bạn cần biết cách tìm địa chỉ uy tín đảm bảo chất lượng hàng tốt nhất cho sản phẩm mình cần. Ketsatchinhhang.vn là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp hàng chính hãng, chất lượng tốt, đầy đủ tem nhãn theo yêu cầu sản xuất đồng thời giá cả niêm yết cạnh tranh nhất thị trường.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "