icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Vị trí lý tưởng để đặt két sắt trong phòng làm việc thu hút tài lộc cho doanh nghiệp

Nhiều doanh nghiệp công ty, két sắt là nơi thu hút nhiều tài lộc may mắn. Nếu két sắt đặt đúng vị trí phong thủy trong văn phòng làm việc sẽ giúp doanh nghiệp làm ăn tiến tới, phát đạt.

Chính vì vậy, khi chuyển văn phòng hay setup văn phòng mới, nhiều doanh nghiệp công ty nên xem xét kỹ phong thủy nơi làm việc và xác định vị trí đặt két sắt trong phòng làm việc một cách phù hợp nhất. Để biết được rõ hơn về vị trí đặt két sắt trong văn phòng, xin mời tham khảo bài viết dưới đây:

1. Lý do phải xác định vị trí đặt két sắt trong văn phòng làm việc

Két sắt là sản phẩm bảo vệ an toàn cho tài sản cũng như hồ sơ, hợp đồng quan trọng của công ty doanh nghiệp. Két sắt văn phòng không chỉ là nơi cất giữ tài sản, giấy tờ mà ngoài ra còn biểu tượng cho sự sung túc, đủ đầy, là nơi thu hút tài lộc của công ty.

Vị trí đặt két sắt trong phòng làm việc vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp. Việc đặt két sắt đúng phong thủy sẽ giúp việc kinh doanh công ty đi lên như diều gặp gió, thuận lợi và gặp nhiều may mắn tài lộc.

Ngược lại nếu đặt sai vị trí phong thủy của két sắt sẽ gây ra nhiều điều không may, hao hụt tài lộc cho doanh nghiệp.


2. Vị trí lý tưởng đặt két sắt trong văn phòng hợp phong thủy

Theo quan niệm phong thủy, vị trí lý tưởng đặt két sắt trong văn phòng làm việc thu hút tài lộc thường là hướng Đông Nam và Tây Bắc. Việc đặt két sắt cũng có những yếu tố cần được xem xét để đảm bảo sự hài hòa và cân bằng năng lượng trong không gian sống.

Dưới đây là một số nguyên tắc phong thủy khi doanh nghiệp đặt két sắt trong văn phòng làm việc:

  1. Hướng và vị trí: Theo phong thủy, việc đặt két sắt tốt nhất là ở phía Đông Nam hoặc phía Tây Bắc của căn phòng. Đây được cho là các hướng mang lại may mắn và cân bằng năng lượng. Tránh đặt két sắt văn phòng ở phía Nam, vì theo quan niệm phong thủy, phía Nam thường mang lại nhiều năng lượng cảm xúc và có thể tạo ra sự căng thẳng.

  2. Tránh đặt ở cửa ra vào: Không nên đặt két sắt ngay cạnh cửa ra vào văn phòng, vì điều này có thể tạo ra cảm giác chật chội và ngăn trở dòng chảy của năng lượng cho doanh nghiệp.

  3. Kết hợp với vật phẩm may mắn: Bạn có thể kết hợp két sắt với các vật phẩm may mắn như đồng tiền hoa mai, tỳ hưu, thiềm thừ để tăng cường năng lượng tài lộc cho văn phòng công ty.

  4. Bảo vệ tài sản quý giá: Đặt két sắt ở nơi có thể nhìn thấy dễ dàng, nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư và an toàn cho tài sản bên trong.

  5. Sắp xếp gọn gàng: Doanh nghiệp nên sắp xếp gọn gàng bên trong két sắt và tránh để nhiều đồ vật lên trên két, vì điều này có thể khiến doanh nghiệp làm ăn khó khăn, tài lộc không tìm đến được.

  6. Đảm bảo hai bên két thông thoáng: Hãy đảm bảo rằng không gian xung quanh két sắt là thông thoáng và không bị cản trở, để năng lượng có thể lưu thông một cách tự nhiên.

Ngoài ra, vị trí đặt két sắt cho doanh nghiệp cũng phụ thuộc vào tuổi của chủ công ty đó. Theo trạch mệnh cho mỗi cá nhân đã được quyết định rõ ràng còn theo Bát trạch cũng không thể sai lệch. Sự kết hợp phong thủy sinh khí của chủ công ty nếu thuộc Đông hoặc Tây tứ trạch thật hoàn hảo thu hút tài vượng của hướng két sắt và chủ doanh nghiệp.


3. Vị trí đặt két sắt trong văn phòng theo tuổi của chủ doanh nghiệp

Ngoài vấn đề bổn mệnh thì tuổi cũng cần được quan tâm, mỗi tuổi hay còn được gọi là con giáp sẽ có một hướng đặt phù hợp.
1. Chủ doanh nghiệp Tuổi Tý

Vị trí đặt két sắt thuận lợi, thu hút được tài lộc cho chủ nhân tuổi Tý là:

  • Giáp Tý (1984) hợp với hướng Tây Bắc, Tây, Tây Nam, Đông Bắc.
  • Canh Tý (1960), Nhâm Tý (1972), Bính Tý (1960) đối với nam sẽ hợp hướng Đông, Đông Nam, Bắc và Nam. Nữ ở tuổi này sẽ hợp với hướng Tây Bắc, Tây, Tây Nam và Đông Bắc.
  • Mậu Tý (1984) thì hướng Tây Bắc, Tây, Tây Nam và Đông bắc sẽ hợp với tuổi này.

2. Chủ doanh nghiệp Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu đặc trưng là mạnh mẽ, hướng két sắt hợp với họ là:

  • Quý Sửu (1973) nam sẽ hợp với các hướng Đông, Nam, Bắc và Đông Nam. Còn nữ ở tuổi này sẽ hợp Tây Bắc, Tây, Tây Nam, Đông Bắc.
  • Ất Sửu (1985) hợp hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.
  • Tuổi Kỷ Sửu (1949) nữ sẽ hợp với Đông, Đông Nam, Bắc và Nam. Nam sẽ hợp với Tây Bắc, Tây, Tây Nam, Đông Bắc.
  • Tân Sửu (1961) và Đinh Sửu (1997) sẽ phù hợp với những hướng Đông, Bắc, Nam, Đông Nam.

3. Chủ doanh nghiệp Tuổi Dần

Để không bị tiêu tán tài sản hay kẻ gian bên ngoài hãm hại, thì những người ở tuổi này nên đặt két ở hướng sau:

  • Giáp Dần (1974): sẽ rất hợp khi để két sắt ở hướng Tây Bắc, Tây, Tây Nam và Đông Bắc.
  • Canh Dần (1950), Nhâm Dần (1962), Bính Dần (1986), Mậu Dần (1998) thì đối với nữ sẽ hợp Đông, Nam, Bắc, Đông Nam. Chủ nhân Nam ở tuổi này sẽ hợp với hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Mẹo đặt két sắt chuẩn phong thủy thu hút tài lộc cho văn phòng làm việc

4. Cách đặt vị trí két sắt hợp tuổi Mão

Tuổi Mão thường được đề cao với bản tính nhanh nhẹn và thông minh, tiền bạc của những người ở tuổi này thường rất nhiều. Nên việc bảo quản rất quan trọng, để tránh tiêu hao tài sản thì nên đặt két sắt ở những vị trí sau

  • Ất Mão (1975) để két sắt ở những hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc để giữ gìn tiền bạc hiệu quả.
  • Tân Mão (1954), Quý Mão (1963), Đinh Mão (1987), Kỷ Mão (1999) nam sẽ hợp hướng Đông, Nam, Bắc và Đông Nam. Nữ ở những tuổi này sẽ hợp nhất với Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc.

5. Tuổi Thìn

Người mang tuổi Thìn với dáng vẻ con Rồng, được xem như là có nhiều quý nhân phù trợ. Mặc dù vậy vị trí đặt két không phù hợp cũng sẽ ảnh hưởng đến tài lộc, công việc làm ăn, nên đặt  két ở những hướng sau:

  • Nữ ở tuổi Bính Thìn ( 1976) két sắt nên đặt ở hướng Đông, Bắc, Nam và Đông Nam. Nam nên đặt két sắt ở hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc.
  • Nhâm Thìn (1952) và Mậu Thìn (1988) nam nữ ở tuổi này sẽ hợp với hướng Đông, Bắc, Nam và Đông Nam.
  • Nam Giáp Thìn (1964) và Canh Thìn (2000) đặt két sắt ở Đông, Đông Nam, Bắc, Nam sẽ thu hút vận may. Nữ sẽ hợp với Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc.

6. Tuổi Tỵ

Với những người mang tuổi Tỵ, họ sẽ khá cẩn thận trong việc bảo quản tài sản, không để người ngoài chú ý, vị trí hợp lý cho người mang tuổi này là

  • Quý Tỵ (1953), Đinh Tỵ (1977), Kỷ Tỵ (1989) với nam sẽ hợp các hướng thuộc Tây tứ mệnh (Tây Bắc, Tây, Tây Nam, Đông Bắc) và nữ sẽ hợp Đông tứ mệnh ( Đông, Bắc, Nam và Đông Nam)
  • Ất Tỵ (1965), Tân Tỵ (2001) nam nữ tuổi hợp này sẽ hợp Tây tứ mệnh cụ thể là hướng Tây Bắc, Tây, Tây Nam, Đông Bắc.

7. Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ luôn ưa thích cuộc sống thoải mái, phóng khoáng, mong muốn giúp đỡ người khác. Việc chú trọng giữ gìn tài sản là điều họ cũng quan tâm không kém. Những vị trí đặt két sắt hợp với tuổi này là

  • Mậu Ngọ (1978) cảm nam và nữ đều hợp với hướng Đông, Bắc, Nam và Đông Nam.
  • Giáp Ngọ (1954), Canh Ngọ (1990) nam thi sẽ với hướng Đông tứ mệnh ( Đông, Bắc, Nam và Đông Nam). Nữ sẽ hợp với các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.
  • Nhâm Ngọ (1952), Bính Ngọ (1966) hợp với hướng Tây Bắc, Tây, Tây Nam và Đông Bắc.

8. Tuổi Mùi

Tuổi Mùi với đặc tính hiền hậu, lương thiện, có lòng giúp đỡ người khác. Tiền ở tuổi này kiếm được đa số được họ làm từ thiện. Vậy nên, vị trí thích hợp đặt két sắt sẽ là

  • Kỷ Mùi (1979) hợp với các hướng Đông, Bắc, Nam và Đông Nam
  • Ất Mùi (1955), Tân Mùi (1991) đối với nam sẽ hợp hướng Đông, Đông Nam, Bắc, Nam. Còn đối với nữ ở tuổi này sẽ hợp với Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc.
  • Đinh Mùi (1967), Quý Mùi (2003) nữ sẽ hợp Đông tứ mệnh ( Đông, Đông Nam, Bắc, Nam) và hướng Tây Bắc, Tây, Tây Nam, Đông Bắc sẽ hợp với người nam.

9. Tuổi Thân

Người tuổi Thân với khả năng thông minh xuất chúng thì vấn đề bảo quản tiền bạc là điều rất được để tâm. Theo phong thuỷ thì nên chọn những hướng sau đây:

  • Mậu Thân (1969), Canh Thân (1981), Giáp Thân (2004) nam thì nên chọn để két sắt ở hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. Nữ sẽ ưu tiên chọn hướng Đông, Bắc, Nam và Đông Nam.
  • Bính Thân (1957), Nhâm Thân (1992) nam và nữ ở 2 tuổi này nên chọn đặt két sắt ở hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Nam.

10. Tuổi Dậu 

Với người tuổi Dậu thì vị trí phù hợp để đặt két sắt là:

  • Kỷ Dậu (1969), Ất Dậu (2005, 1945), Tân Dậu (1981) nam ở tuổi này hợp Đông tứ mệnh ( Đông, Đông Nam, Bắc, Nam). Nữ ở tuổi này nên chọn hướng thuộc Tây tứ mệnh ( Tây Bắc, Tây, Tây Nam, Đông Bắc)
  • Đinh Dậu (1957), Quý Dậu (1993) cả nam nữ ở tuổi này đều hợp Tây tứ mệnh.

11. Tuổi Tuất

Để giữ gìn tài sản, không bị hao hụt, thì người ở tuổi Tuất nên đặt két sắt ở những vị trí như sau:

  • Canh Tuất (1970) hợp với các hướng thuộc Đông tứ mệnh 
  • Nhâm Tuất (1982) nam hợp với hướng thuộc Đông tứ mệnh ( Đông, Bắc, Nam, Đông Nam), nữ thuộc hướng Tây tứ mệnh ( Tây Bắc, Tây, Tây Nam, Đông Bắc)
  • Giáp Tuất (1934, 1994), Mậu Tuất (1958) nam hợp Tây tứ mệnh, nữ hợp Đông Tứ Mệnh.

12. Tuổi Hợi

Vị trí đặt két sắt hợp nhất đối với người tuổi Hợi là

  • Quý Hợi (1983) hợp với các hướng thuộc Tây tứ mệnh
  • Tân Hợi (1971), Kỷ Hợi (1959), Đinh Hợi (2007, 1947), Ất Hợi (1995) nam hợp Tây tứ mệnh, nữ hợp Đông tứ mệnh.

Nhớ rằng, việc áp dụng phong thủy vào việc đặt két sắt văn phòng là một quan niệm cá nhân và tùy thuộc vào quan điểm và quy chuẩn phong thủy cụ thể của từng công ty. Đối với mỗi doanh nghiệp, việc lựa chọn vị trí đặt két sắt trong văn phòng cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như mục đích sử dụng, không gian.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "